รถรับจ้างลำปาง

ศูนย์รวมรถรับจ้างลำปาง
รถรับจ้างลำปาง
รถรับจ้างลำปาง บริการขน-ส่งสินค้า อุปโภค-บริโภคทั่วไป เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า อะไหล่รถยนต์ วัสดุก่อสร้าง  บริการรถรับจ้าง 4 ล้อ 6 ล้อ 10 ล้อ ลำปาง ช่วยให้คุณขนย้ายชิ้นงานขนาดใหญ่ หรืออุปกรณ์ตั้งบูท อุปกรณ์ออกร้านต่างๆ สำหรับผู้ประกอบการที่ไม่มีรถขนของประจำร้าน สามารถเรียกใช้บริการรถรับจ้าง 4 ล้อ 6 ล้อ 10 ล้อ ลำปาง ได้ อีกทั้งยังช่วยขนส่งสินค้าที่มีเป็นจำนวนมากให้ส่งถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย มีความซื่อสัตย์ ไว้วางใจได้ ดูแลของทุกชิ้นให้คุณเป็นอย่างดี ไม่มีเสียหายตกหล่นก่อนส่งถึงมือลูกค้า พร้อมด้วยคนขับที่มีความชำนาญเส้นทางจึงสามารถส่งของได้ตรงเวลา ไม่ล่าช้า สามารถไว้วางใจได้แน่นอน


รถ 6 ล้อ รับจ้าง ลำปาง,รถบรรทุก ลำปาง,รถรับจ้าง ลำปาง,ขนส่ง ลำปาง,รถสิบลำปาง,ย้ายบ้าน ลำปาง,รถล่อง ลำปาง,กระบะ ลำปาง,10ลำปาง,พ่วง ลำปาง,4 ล้อใหญ่ ลำปาง,ราคารถรับจ้าง ลำปาง



โรงงาน บริษัท  เครื่องจักร เฟอร์นิเจอร์ พร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์
 1.รับบริการย้ายบ้าน ย้ายออฟฟิศ ขนบูท แสดงสินค้า ขนอุปกรณ์ก่อสร้าง รับ-ส่งขนงานก่อสร้าง

2.รับขนสินค้าไปเกาะต่าง ๆ ฯบริการทั้ง ลำปางไปต่างจังหวัด.-ตจว. ราคายุติธรรม มีประสบการณ์การทำงานมากว่า 15 ปี

3.มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งพนักงานขับรถและพนักงานขนสินค้าไว้ใจได้ซื่อสัตย์และชำนาญเส้นทาง ตจว

4.บริการสะดวกรวดเร็วทันใจ รับบริการให้คำปรึกษาและสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับเรื่องการขนสินค้า(รถทุกคันมีคอกเสริมและผ้าใบปิดมิดชิด)


รายละเอียดรถบรรทุกที่ให้บริการ
ยาว กว้าง สูง น้ำหนัก
รถบรรทุก 6 ล้อใหญ่ ยาว6.50(เปิดท้าย7เมตร) เมตร กว้าง2.40เมตรสูง 2.50 เมตร 7 ตัน
ทั้งนี้เรื่องราคาที่แสนจะถูกเมื่อเทียบกับการจ้างรถธรรมดาโดยทั่วไปแล้ว ถือว่าเป็นสิ่งที่ประหยัดได้ดีไม่น้อยเลย ทางบริษัทยังคำนึงและเป็นห่วงอย่างยิ่งเลยในการดูแลรักษาทรัพย์สินในการขอย้ายของลูกค้าไม่ให้เกิดความเสียหาย ทั้งนี้บริการรถกระบะ4ล้อ รถบรรทุก6ล้อ รถบรรทุก10ล้อรับจ้างยังมีขนาดใหญ่ ใหม่ สามารถบรรจุของได้อย่างเต็มที่กันด้วย ทำให้การย้ายบ้าน ย้ายถิ่นฐาน หรือย้ายสำมะโนครัวในแต่ละครั้งจึงเป็นที่ประทับใจแก่ลูกค้าอย่างๆเราได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

ศูนย์รวมรถรับจ้างลำปาง

รถสไลด์ จังหวัดลำปาง
หากพูดถึงบริการรถสไลด์ที่ดีที่สุดในจังหวัดลำปาง ต้องที่นี่เลย รถสไลด์ จังหวัดลำปาง ที่มาพร้อมกับการบริการสุดแจ่ม ราคาสุดเจ๋ง ที่คุณจะต้องชอบแน่นอน เพียงเข้ามาติดต่อขอใช้บริการ เราก็พร้อมที่จะให้บริการคุณอย่างรวดเร็วทันใจ เงินไม่พร้อมหรือไม่มั่นใจสามารถจ่ายหลังจากงานเสร็จได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าบริการเพราะเราให้บริการถูกจริง มีความเป็นกันเองกับลูกค้า ลูกค้าส่วนใหญ่มักจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าบริการรถสไลด์ของเราให้บริการดีและราคาถูกเสมอ หากคุณกำลังมองหาบริการรถสไลด์ มาที่นี่สิคะ

ศูนย์รวมรถรับจ้างลำปาง
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอเกาะคา
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภองาว
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอแจ้ห่ม
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอเถิน
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอแม่ทะ
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอแม่พริก
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอแม่เมาะ
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอเมืองปาน
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอเมืองลำปาง
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอวังเหนือ
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอสบปราบ
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอเสริมงาม
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอห้างฉัตร

บริการรถกระบะ4ล้อรับจ้างจังหวัดลำปาง

   นี่ก็เป็นอีกหนึ่งจังหวัดของภาคเหนือและที่นี่ยังมีบริการรถกระบะที่ให้บริการอยู่มากถ้าหากท่านกำลังมองหารถกระบะลองมาใช้บริการของบริการรถกระบะรับจ้างจังหวัดนี้กันดูสิที่นี่ทำงานกันเป็นมืออาชีพไม่มีการเอาเปรียบลูกค้าอย่างแน่นอนให้บริการลูกค้าทุกคนด้วยความเต็มใจให้บริการอย่างที่ท่านต้องประทับใจอย่างแน่นอน อีกอย่างหนึ่งรถทุกคันของเราได้ตรวจสภาพก่อนออกไปทำงานให้ท่านเพื่อที่จะไม่ทำให้งานของท่านต้องมาสะดุดอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องราคานั้นไม่แพงจนคุณนั้นต้องปลื้มอย่างแน่นอน


ราคารถสิบล้อรับจ้างลำปาง

รถรับจ้างขน จักเรียกว่าเป็นบริการขั้นต้นที่ทุกเมืองต้องมีก็คงไม่ผิดนัก เนื่องด้วยรถรับจ้างขนย้ายนั้นเชี่ยวชาญช่วยอำนวยความราบรื่นแจกข้าพเจ้าได้มากโดยแท้จริงไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการขนย้ายหรือขนย้ายสินค้า หรือถึงแม้ตราบเท่าที่คนก็ไล่ตาม เรียกง่ายๆว่าบริการรถรับจ้างขนนั้นเป็นกระบิลโลจิสติกส์ขั้นพื้นฐานแห่งจำเป็นพร้อมด้วยเข้าถึงพลเมืองส่วนโตของไทยได้แบบโดยความเป็นจริงนั่นเองเพราะฉะนั้นจึงไม่แหวกแนวสิ่งไรที่ฉันจะพบปะระบบโลจิสติกส์ที่เป็นรถรับจ้างได้มากที่สุดในเมืองของเรานั่น


                รถบรรทุกของซื้อของขาย กล้าเป็นรถยนต์ประเภทหลักที่โอกาสบริษัทของกระผมได้ให้บริการอาศัย พร้อมด้วยเป็นรถชนิดแรกเลยที่ทำหุ้นส่วนของฉันได้ให้บริการไปโดยแม่แบบๆแล้วจะทำไปด้วยรถหลายประเภท อย่างไรก็ตามที่ได้รับความการตั้งกฎเกณฑ์ไม่เบาและมีการใช้บริการทำนองต่อเนื่องในลำปาง ก็หมายความว่ารถหกล้อรับจ้าง รถ10ล้อรับจ้าง พร้อมด้วยรถพ่วงหรือไม่รถพ่วงนั่นเอง กล้าจะด้วยซ้ำความที่กลุ่มผู้บริโภคหลักของกระผมเป็นแวดวงข้าวของคนที่ต้องการขนสินค้าในโควตามากๆ ต่อจากนั้นรถยนต์ทั้ง 3 ประเภทนี้จึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนั่นเอง
                รถบรรทุกผลิตภัณฑ์ แรงเป็นรถยนต์ลักษณะหลักที่ทางกงสีของข้าพเจ้าได้ให้บริการเข้าอยู่ และเป็นรถลักษณะแรกล่วงที่ทำบ.ของกระผมได้ให้บริการอยู่ เพราะหลักๆแล้วไปจะทำไปด้วยรถหลายลักษณะแต่ที่ได้รับความการกำหนดมากพร้อมทั้งมีการใช้บริการอย่างต่อเนื่องในจังหวัดลำปาง ก็หมายถึงรถหกล้อรับจ้าง รถ10ล้อรับจ้าง พร้อมทั้งรถเทรลเลอร์หรือรถพ่วงนั่นเอง กล้าจะด้วยความที่สังคมลูกค้าต้นแบบของฉันเป็นกลุ่มของคนที่ต้องการขนย้ายสินค้าในโควตามากๆ ดังนั้นรถยนต์ทั้ง 3 ลักษณะนี้จึงได้รับเรื่องนิยมเป็นวิธีมากนั่นเอง


                ชิ้นส่วนรถอีก 2 ประเภทจะมีคลายดังคลึงกันมากมาย พรรค์แต่เดิมนั่นก็หมายถึง รถ10ล้อรับจ้าง ซึ่งเป็นรถบรรทุกที่กระผมเจอเจอกันได้โดยปรกติตามถนนใหญ่ๆ เพราะเป็นรถบรรทุกที่เชี่ยวชาญประทุกได้มากและย้ายได้ไกลลิบทั้งทางราบพร้อมด้วยทางชัน ถ้าแม้ว่าราคาค่าจ้างงานอาจจะไม่ถูกเท่าการจ้างงานรถหกล้อก็ตามแต่หากรำลึกความคุ้มแล้ว หากคุณต้องขนของในโควตามาก รถ 10 ล้อก็มีความคุ้มค่ากว่าไม่ใช่เล่น
                พรรค์ที่สองก็หมายถึง รถพ่วงรถเทรลเลอร์ ซึ่งรถทั้งแฝดพรรค์นี้จะมีปริมาณในการประทุกต่อคราวอื้อซ่ายิ่ง แต่ก็มีราคาค่าจ้างงานที่สูงตามไปเหตุด้วย เพราะควรใช้คนขับรถสิบล้อที่มีความแม่นมากกว่านั่นเอง พร้อมทั้งจุดดีที่น่าหลงใหลก็หมายถึงรถประเภทนี้เก่งประทุกได้ทั้งของซื้อของขายที่ต้องได้รับการกันกันจากสิ่งแวดล้อมหรือไม่ไม่ป้องกันก็ได้นั่นเอง ซึ่งต่างพลัดพรากรถบรรทุกอื่นๆซึ่งเหมาะกับของซื้อของขายที่ไม่ต้องกันกันไม่เบากว่า

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง:   http://xn--12ccp1dfod4eca5f5hmi.com/



บริการรถกระบะ4ล้อรับจ้างจังหวัดลำปาง


   นี่ก็เป็นอีกหนึ่งจังหวัดของภาคเหนือและที่นี่ยังมีบริการรถกระบะที่ให้บริการอยู่มากถ้าหากท่านกำลังมองหารถกระบะลองมาใช้บริการของบริการรถกระบะรับจ้างจังหวัดนี้กันดูสิที่นี่ทำงานกันเป็นมืออาชีพไม่มีการเอาเปรียบลูกค้าอย่างแน่นอนให้บริการลูกค้าทุกคนด้วยความเต็มใจให้บริการอย่างที่ท่านต้องประทับใจอย่างแน่นอน อีกอย่างหนึ่งรถทุกคันของเราได้ตรวจสภาพก่อนออกไปทำงานให้ท่านเพื่อที่จะไม่ทำให้งานของท่านต้องมาสะดุดอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องราคานั้นไม่แพงจนคุณนั้นต้องปลื้มอย่างแน่นอน


ลำดับที่ 1 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึงเชียงราย
ลำดับที่ 2 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง เชียงใหม่
ลำดับที่ 3 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง น่าน
ลำดับที่ 4 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง พะเยา
ลำดับที่ 5 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง แพร่
ลำดับที่ 6 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง แม่ฮ่องสอน
ลำดับที่ 7 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ลำปาง
ลำดับที่ 8 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ลำพูน
ลำดับที่ 9 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง อุตรดิตถ์
ลำดับที่ 10 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง จันทบุรี
ลำดับที่ 11 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ฉะเชิงเทรา
ลำดับที่ 12 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ชลบุรี
ลำดับที่ 13 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ตราด
ลำดับที่ 14 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ปราจีนบุรี
ลำดับที่ 15 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ระยอง
ลำดับที่ 16 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สระแก้ว
ลำดับที่ 17 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง กาฬสินธุ์
ลำดับที่ 18 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ขอนแก่น
ลำดับที่ 19 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ชัยภูมิ
ลำดับที่ 20 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง นครพนม
ลำดับที่ 21 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง นครราชสีมา
ลำดับที่ 22 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง บึงกาฬ
ลำดับที่ 23 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง บุรีรัมย์
ลำดับที่ 24 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง มหาสารคาม
ลำดับที่ 25 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง มุกดาหาร
ลำดับที่ 26 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ยโสธร
ลำดับที่ 27 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ร้อยเอ็ด
ลำดับที่ 28 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง เลย
ลำดับที่ 29 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สกลนคร
ลำดับที่ 30 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สุรินทร์
ลำดับที่ 31 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ศรีสะเกษ
ลำดับที่ 32 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง หนองคาย
ลำดับที่ 33 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง หนองบัวลำภู
ลำดับที่ 34 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง อุดรธานี
ลำดับที่ 35 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง อุบลราชธานี
ลำดับที่ 36 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง อำนาจเจริญ
ลำดับที่ 37 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง กำแพงเพชร
ลำดับที่ 38 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ชัยนาท
ลำดับที่ 39 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง นครนายก
ลำดับที่ 40 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง นครปฐม
ลำดับที่ 41 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง นครสวรรค์
ลำดับที่ 42 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง นนทบุรี
ลำดับที่ 43 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ปทุมธานี
ลำดับที่ 44 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง พระนครศรีอยุธยา
ลำดับที่ 45 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง พิจิตร
ลำดับที่ 46 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง พิษณุโลก
ลำดับที่ 47 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง เพชรบูรณ์
ลำดับที่ 48 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ลพบุรี
ลำดับที่ 49 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สมุทรปราการ
ลำดับที่ 50 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สมุทรสงคราม
ลำดับที่ 51 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สมุทรสาคร
ลำดับที่ 52 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สิงห์บุรี
ลำดับที่ 53 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สุโขทัย
ลำดับที่ 54 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สุพรรณบุรี
ลำดับที่ 55 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สระบุรี
ลำดับที่ 56 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง อ่างทอง
ลำดับที่ 57 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง อุทัยธานี
ลำดับที่ 58 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง กระบี่
ลำดับที่ 59 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ชุมพร
ลำดับที่ 60 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ตรัง
ลำดับที่ 61 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง นราธิวาส
ลำดับที่ 63 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ปัตตานี
ลำดับที่ 64 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง พังงา
ลำดับที่ 65 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง พัทลุง
ลำดับที่ 66 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง เก็ต
ลำดับที่ 67 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ระนอง
ลำดับที่ 68 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สตูล
ลำดับที่ 69 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง งขลา
ลำดับที่ 70 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สุราษฎร์ธานี
ลำดับที่ 71 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ยะลา
ลำดับที่ 72 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง กาญจนบุรี
ลำดับที่ 73 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ตาก
ลำดับที่ 74 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ประจวบคีรีขันธ์
ลำดับที่ 75 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง เพชรบุรี
ลำดับที่ 76 รถรับจ้าง แม่ฮ่องสอน ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ราชบุรี

แผนที่่ท่องเที่ยวจังหวัดลำปาง 
แผนที่่ท่องเที่ยวจังหวัดลำปาง httpphone0831514162.blogspot.com
 แผนที่ตัวเมืองลำปาง 
แผนที่ตัวเมืองลำปาง  httpphone0831514162.blogspot.com
ระดับองค์การบริหารส่วนจังหวัด
  1. องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง (ก่อตั้ง พ.ศ. 2476 ในนาม สภาจังหวัด)
ระดับเทศบาลนครและเทศบาลเมือง ดังนี้
  1. เทศบาลนครลำปาง (ก่อตั้ง พ.ศ. 2478 ในนาม เทศบาลเมืองลำปาง) อำเภอเมืองลำปาง
  2. เทศบาลเมืองเขลางค์นคร (ก่อตั้ง พ.ศ. 2512 ในนาม สุขาภิบาลตำบลชมพู) อำเภอเมืองลำปาง
  3. เทศบาลเมืองพิชัย (ก่อตั้ง พ.ศ. 2535 ในนาม สุขาภิบาลตำบลพิชัย) อำเภอเมืองลำปาง
  4. เทศบาลเมืองล้อมแรด (ก่อตั้ง พ.ศ. 2498 ในนาม สุขาภิบาลตำบลล้อมแรด) อำเภอเถิน
ระดับเทศบาลตำบล ดังนี้ อำเภอเมืองลำปาง
  1. เทศบาลตำบลบ่อแฮ้ว อำเภอเมืองลำปาง
  2. เทศบาลตำบลต้นธงชัย อำเภอเมืองลำปาง
  1. เทศบาลตำบลเกาะคา อำเภอเกาะคา
  2. เทศบาลตำบลลำปางหลวง อำเภอเกาะคา
  3. เทศบาลตำบลศาลา อำเภอเกาะคา
  1. เทศบาลตำบลห้างฉัตร อำเภอห้างฉัตร
  2. เทศบาลตำบลห้างฉัตรแม่ตาล อำเภอห้างฉัตร
  3. เทศบาลตำบลเมืองยาว อำเภอห้างฉัตร
  4. เทศบาลตำบลปงยางคก อำเภอห้างฉัตร
  1. เทศบาลตำบลแจ้ห่ม อำเภอแจ้ห่ม
  2. เทศบาลตำบลบ้านสา อำเภอแจ้ห่ม
  3. เทศบาลตำบลทุ่งผึ้ง อำเภอแจ้ห่ม
  1. เทศบาลตำบลหลวงเหนือ อำเภองาว
  2. เทศบาลตำบลหลวงใต้ อำเภองาว
  1. เทศบาลตำบลเสริมงาม อำเภอเสริมงาม
  2. เทศบาลตำบลเสริมซ้าย อำเภอเสริมงาม
  1. เทศบาลตำบลวังเหนือ อำเภอวังเหนือ
  2. เทศบาลตำบลบ้านใหม่ อำเภอวังเหนือ
  1. เทศบาลตำบลเถินบุรี อำเภอเถิน
  2. เทศบาลตำบลเวียงมอก อำเภอเถิน
  3. เทศบาลตำบลแม่มอก อำเภอเถิน
  1. เทศบาลตำบลแม่ปุ อำเภอแม่พริก
  2. เทศบาลตำบลแม่พริก อำเภอแม่พริก
  3. เทศบาลตำบลพระบาทวังตวง อำเภอแม่พริก
  1. เทศบาลตำบลสบปราบ อำเภอสบปราบ
  1. เทศบาลตำบลป่าตันนาครัว อำเภอแม่ทะ
  2. เทศบาลตำบลนาครัว อำเภอแม่ทะ
  3. เทศบาลตำบลสิริราช อำเภอแม่ทะ
  4. เทศบาลตำบลน้ำโจ้ อำเภอแม่ทะ
  5. เทศบาลตำบลแม่ทะ อำเภอแม่ทะ
  1. เทศบาลตำบลแม่เมาะ อำเภอแม่เมาะ
  1. เทศบาลตำบลเมืองปาน อำเภอเมืองปาน


[gmaps][/gmaps]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น