รถรับจ้างเชียงใหม่

ศูนย์รวมรถรับจ้างเชียงใหม่
รถรับจ้างเชียงใหม่
รถรับจ้างเชียงใหม่ บริการขน-ส่งสินค้า อุปโภค-บริโภคทั่วไป เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า อะไหล่รถยนต์ วัสดุก่อสร้าง หลายคนใช้รถส่วนตัวในการขนของย้ายบ้าน ซึ่งมักจะมีปัญหาคือรถมีขนาดเล็กเกินไปไม่พอสำหรับการขนของชิ้นใหญ่ และต้องใช้การขนย้ายหลายเที่ยวเพื่อให้สามารถขนของได้หมดซึ่งเป็นเรื่องที่เสียเวลา เปลืองค่าน้ำมันและเหนื่อยแรงมาก เรียกใช้บริการรถรับจ้าง 4 ล้อ 6 ล้อ 10 ล้อ เชียงใหม่ ที่มีทั้งรถและพนักงานช่วยขนย้ายของที่มีความพร้อมในการทำงานอย่างมืออาชีพดีกว่า เพราะช่วยให้การย้ายบ้านของคุณเป็นงานง่ายและเสร็จเรียบร้อยได้ในเวลาอันรวดเร็ว

พูดถึงรถรับจ้างใครๆก็รู้จักแต่ถ้าถามว่าใครรู้จัก รถรับจ้างเชียงใหม่บ้างยกมือหน่อยเราเชื่อว่าใครหลายคนรู้จักแล้วก็รู้จักกันดีมากด้วยเพราะที่นี้เปิดมานานแล้ว คนที่รู้จักกับที่นี้นะพูดเป็นเสียงเดียวเลยว่าไม่มาที่นี้ถือว่าพลาดมากเลยล่ะ เพราะที่นี่ให้บริการดี รวดเร็วทันใจและยังให้บริการในราคาที่ถูกอีกด้วย ใครทีงบหน่อยแต่ต้องการรถรับจ้างไม่ต้องกังวล เพราะราคาค่าจ้างของที่นี่ไม่แพงจนเกินงบของคุณแน่นอน
ด้วยเหตุนี้จึงได้ปรึกษากับแฟนว่าจะจ้างรถขนของ จึงได้ทำการติดต่อกับทางบริษัทตอนแรกก็แอบกังวลเรื่องราคาอยู่มากเพราะจากเชียงใหม่ไปยังกรุงเทพนั้นใช่ว่าจะมีระยะทางที่ใกล้ๆ แต่เมื่อปรึกษาและได้ตกลงทั้งเรื่องวัน เวลา และสถานที่  และเรื่องราคาก็แสนจะเป็นกันเองยิ่งนัก
บริการรถรับจ้างทุกอำเภอ
 โรงงาน บริษัท  เครื่องจักร เฟอร์นิเจอร์ พร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์
**โทรจองรถรับจ้างล่วงหน้ามีราคาพิเศษ**
1.รับบริการย้ายบ้าน ย้ายออฟฟิศ ขนบูท แสดงสินค้า ขนอุปกรณ์ก่อสร้าง รับ-ส่งขนงานก่อสร้าง
2.รับขนสินค้าไปเกาะต่าง ๆ ฯบริการทั้ง เชียงใหม่ไปต่างจังหวัด.-ตจว. ราคายุติธรรม มีประสบการณ์การทำงานมากว่า 15 ปี
3.มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งพนักงานขับรถและพนักงานขนสินค้าไว้ใจได้ซื่อสัตย์และชำนาญเส้นทาง ตจว
4.บริการสะดวกรวดเร็วทันใจ รับบริการให้คำปรึกษาและสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับเรื่องการขนสินค้า(รถทุกคันมีคอกเสริมและผ้าใบปิดมิดชิด)
รถที่นำมาใช้ในการขนย้ายนั้นใหม่มาก และพนักงานขับรถของทางเรามีความเป็นกันเองมาก สุภาพเรียบร้อย และมีไมตรีที่ดีต่อลูกค้าเป็นอย่างมาก ดิฉันและแฟนจึงเกิดความภูมิใจมากเพราะเป็นร้านบริการรถกระบะ4ล้อ รถบรรทุก6ล้อ รถบรรทุก10ล้อรับจ้างที่ดีที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ มีความรวดเร็ว ทันใจ ตรงต่อเวลาในการนัดหมาย อีกทั้งมีความปลอดภัยในการขนส่งยิ่งนักเลยนั่นเอง

รายละเอียดรถบรรทุกที่ให้บริการ
ยาว กว้าง สูง น้ำหนัก
รถบรรทุก 6 ล้อใหญ่ ยาว6.50(เปิดท้าย7เมตร) เมตร กว้าง2.40เมตรสูง 2.50 เมตร 7 ตัน
 
เป็นที่แน่นอนเลยค่ะหากดิฉันต้องมีเหตุจำเป็นในการย้ายถิ่นฐาน บ้าน หรือที่พักอาศัยอีก จะไม่พลาดอย่างแน่นอนเลยที่จะหันไปใช้บริการกับทางเราเพราะว่าครั้งนั้นทั้งเราและแฟนได้รับความประทับใจและพึงพอใจในการบริการเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นความรวดเร็ว ตรงต่อเวลา ความเป็นกันเอง การบริการที่แสนจะดีเลิศ หาที่ไหนนั้นไม่ได้อีกแล้วนั่นเอง

 ศูนย์รวมรถรับจ้างเชียงใหม่
รถสไลด์ จังหวัดเชียงใหม่
เคยใช้บริการรถสไลด์ของจังหวัดเชียงใหม่ค่ะ รู้สึกชอบบริการของที่นี่มาก เพราะเขาให้บริการดีจริงๆ แถมราคายังถูกมากอีกด้วย ก่อนหน้านี้เคยได้ยินมาว่ารถรับจ้างส่วนใหญ่จะคิดราคาแพงกันทั้งนั้น ซึ่งก็จริง แต่ที่นี่รถสไลด์จังหวัดเชียงใหม่ ไม่ใช่เลย เขาให้บริการดีกว่าที่เราคิดเสียอีก ราคาก็ถูกกว่า พนักงานก็มีความเป็นกันเองสูงอีกด้วย จากการใช้บริการเรากล้าการันตรีเลยค่ะว่าเขาให้บริการดีถูกใจจริงๆ ใครที่จำเป็นต้องจ้างรถสไลด์ ลองมาใช้บริการของที่นี่กันดูนะคะ



 ศูนย์รวมรถรับจ้างเชียงใหม่
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอกัลยาณิวัฒนา
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอจอมทอง
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอไชยปราการ
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอเชียงดาว
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอดอยสะเก็ด
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอดอยเต่า
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอดอยหล่อ
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอฝาง
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอพร้าว
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอแม่วาง
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอแม่แจ่ม
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอแม่แตง
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอแม่ริม
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอแม่ออน
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอแม่อาย
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอเมืองเชียงใหม่
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอเวียงแหง
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอสะเมิง
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอสันกำแพง
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอสันทราย
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอสันป่าตอง
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอสารภี
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอหางดง
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภออมก๋อย
ศูนย์รวมรถรับจ้าง อำเภอฮอด


จังหวัดเชียงใหม่ของเราเป็นจังหวัดยอดฮิตที่เป็นที่รู้จักของคนทั่วระเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นชาวต่างชาติหรือว่าชาวไทยเองก็จะต้องมาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ให้ได้ เพราะฉะนั้นการท่องเที่ยวเป็นเรื่องที่สร้างชื่อเสียงให้กับชาวเชียงใหม่มากเลยล่ะค่ะ โดยดิฉันเป็นเจ้าของกิจการการท่องเที่ยวนี่แหละ และการเริ่มสร้างธุรกิจใหม่ๆ จะต้องใช้รถขนส่งแล้วดิฉันก็ได้มาใช้บริการรถขนส่งจังหวัดเชียงใหม่นี่แหละค่ะ ดิฉันและทีมงานประทับใจการทำงานของที่นี่มากพอสมควร ถ้าให้แนะนำเราก็จะแนะนำให้มาใช้บริการของที่นี่เลยค่ะ


บริการรถกระบะ4ล้อรับจ้างจังหวัดเชียงใหม่

     ที่นี่ เขาให้บริการกับลูกค้าแบบเป็นกันเองมากบริการดีพูดจาสุภาพ ทำงานเร็ว พนักงานฝีมือสุดยอดทุกคนใครต้องการรถกระบะ4ล้อเพื่อใช้งานละก็ติดต่อทีมงานของเขาได้ตลอดเวลานะเขาพร้อมให้บริการต่อลูกค้าทุกคนด้วยความเต็มใจบริการรถกระบะรับจ้างจังหวัดนี้เป็นมืออาชีพพนักงานดีสภาพรถที่นำมาให้บริการทุกคันมีสภาพที่เยี่ยมรับรองถ้าคุณได้ใช้บริการของเขาแล้วจะไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอนเขาเปิดให้บริการตลอด24ชั่วโมงบริการดีๆอย่าลืมไปใช้บริการกันนะ


บริการรถกระบะ4ล้อรับจ้างจังหวัดเชียงใหม่


     ที่นี่ เขาให้บริการกับลูกค้าแบบเป็นกันเองมากบริการดีพูดจาสุภาพ ทำงานเร็ว พนักงานฝีมือสุดยอดทุกคนใครต้องการรถกระบะ4ล้อเพื่อใช้งานละก็ติดต่อทีมงานของเขาได้ตลอดเวลานะเขาพร้อมให้บริการต่อลูกค้าทุกคนด้วยความเต็มใจบริการรถกระบะรับจ้างจังหวัดนี้เป็นมืออาชีพพนักงานดีสภาพรถที่นำมาให้บริการทุกคันมีสภาพที่เยี่ยมรับรองถ้าคุณได้ใช้บริการของเขาแล้วจะไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอนเขาเปิดให้บริการตลอด24ชั่วโมงบริการดีๆอย่าลืมไปใช้บริการกันนะ

รถ 6ล้อ เชียงใหม่,รถบรรทุก เชียงใหม่,รถรับจ้าง เชียงใหม่,ขนส่ง เชียงใหม่,รถสิบล้อ เชียงใหม่,ย้ายบ้าน เชียงใหม่,รถล่อง เชียงใหม่,กระบะ เชียงใหม่,10ล้อ เชียงใหม่,พ่วง เชียงใหม่,4 ล้อใหญ่ เชียงใหม่,ราคารถรับจ้าง เชียงใหม่
ลำดับที่ 1 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง เชียงราย
ลำดับที่ 2 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง เชียงใหม่
ลำดับที่ 3 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง น่าน
ลำดับที่ 4 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง พะเยา
ลำดับที่ 5 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง แพร่
ลำดับที่ 6 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง แม่ฮ่องสอน
ลำดับที่ 7 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ลำปาง
ลำดับที่ 8 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ลำพูน
ลำดับที่ 9 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง อุตรดิตถ์
ลำดับที่ 10 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง จันทบุรี
ลำดับที่ 11 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ฉะเชิงเทรา
ลำดับที่ 12 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ชลบุรี
ลำดับที่ 13 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ตราด
ลำดับที่ 14 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ปราจีนบุรี
ลำดับที่ 15 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ระยอง
ลำดับที่ 16 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สระแก้ว
ลำดับที่ 17 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง กาฬสินธุ์
ลำดับที่ 18 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ขอนแก่น
ลำดับที่ 19 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ชัยภูมิ
ลำดับที่ 20 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง นครพนม
ลำดับที่ 21 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง นครราชสีมา
ลำดับที่ 22 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง บึงกาฬ
ลำดับที่ 23 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง บุรีรัมย์
ลำดับที่ 24 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง มหาสารคาม
ลำดับที่ 25 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง มุกดาหาร
ลำดับที่ 26 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ยโสธร
ลำดับที่ 27 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ร้อยเอ็ด
ลำดับที่ 28 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง เลย
ลำดับที่ 29 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สกลนคร
ลำดับที่ 30 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สุรินทร์
ลำดับที่ 31 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ศรีสะเกษ
ลำดับที่ 32 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง หนองคาย
ลำดับที่ 33 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง หนองบัวลำภู
ลำดับที่ 34 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง อุดรธานี
ลำดับที่ 35 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง อุบลราชธานี
ลำดับที่ 36 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง อำนาจเจริญ
ลำดับที่ 37 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง กำแพงเพชร
ลำดับที่ 38 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ชัยนาท
ลำดับที่ 39 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง นครนายก
ลำดับที่ 40 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง นครปฐม
ลำดับที่ 41 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง นครสวรรค์
ลำดับที่ 42 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง นนทบุรี
ลำดับที่ 43 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ปทุมธานี
ลำดับที่ 44 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง พระนครศรีอยุธยา
ลำดับที่ 45 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง พิจิตร
ลำดับที่ 46 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง พิษณุโลก
ลำดับที่ 47 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง เพชรบูรณ์
ลำดับที่ 48 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ลพบุรี
ลำดับที่ 49 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สมุทรปราการ
ลำดับที่ 50 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สมุทรสงคราม
ลำดับที่ 51 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สมุทรสาคร
ลำดับที่ 52 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สิงห์บุรี
ลำดับที่ 53 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สุโขทัย
ลำดับที่ 54 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สุพรรณบุรี
ลำดับที่ 55 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สระบุรี
ลำดับที่ 56 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง อ่างทอง
ลำดับที่ 57 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง อุทัยธานี
ลำดับที่ 58 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง กระบี่
ลำดับที่ 59 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ชุมพร
ลำดับที่ 60 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ตรัง
ลำดับที่ 61 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง นราธิวาส
ลำดับที่ 63 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ปัตตานี
ลำดับที่ 64 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง พังงา
ลำดับที่ 65 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง พัทลุง
ลำดับที่ 66 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง เก็ต
ลำดับที่ 67 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ระนอง
ลำดับที่ 68 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สตูล
ลำดับที่ 69 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง งขลา
ลำดับที่ 70 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง สุราษฎร์ธานี
ลำดับที่ 71 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ยะลา
ลำดับที่ 72 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง กาญจนบุรี
ลำดับที่ 73 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ตาก
ลำดับที่ 74 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ประจวบคีรีขันธ์
ลำดับที่ 75 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง เพชรบุรี
ลำดับที่ 76 รถรับจ้าง เชียงใหม่ ขนส่งไกล้ไกล เราไปจนถึง ราชบุรี

แผนที่ท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่
แผนที่ท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ httpphone0831514162.blogspot.com
แผนที่ตัวเมืองเชียงใหม่ 
แผนที่ตัวเมืองเชียงใหม่ httpphone0831514162.blogspot.com

หน่วยการปกครอง

การปกครองส่วนภูมิภาค
นับตั้งแต่ พ.ศ. 2476 ถึงปัจจุบัน จังหวัดเชียงใหม่มีการตั้งอำเภอขึ้นใหม่ ดังนี้
  • อำเภอหางดง โดยแยกจากอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2490
  • อำเภอแม่แจ่ม โดยแยกจากอำเภอจอมทอง ในวันที่ 5 มิถุนายน 2499
  • อำเภออมก๋อย โดยแยกจากอำเภอฮอด ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2501
  • อำเภอสะเมิง โดยแยกจากอำเภอแม่ริม ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2501
  • อำเภอแม่อาย โดยโดยแยกจากอำเภอฝาง ในวันที่ 28 มิถุนายน 2516
  • อำเภอดอยเต่า โดยแยกจากอำเภอฮอด ในวันที่ 25 มีนาคม 2522[
  • อำเภอเวียงแหง โดยแยกจากอำเภอเชียงดาว ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2536]
  • อำเภอไชยปราการ โดยแยกจากอำเภอฝาง ในวันที่ 3 มิถุนายน 2537
  • อำเภอแม่วาง โดยแยกจากอำเภอสันป่าตอง ในวันที่8 สิงหาคม 2538
  • อำเภอดอยหล่อ โดยแยกจากอำเภอจอมทอง ในวันที่ 24 สิงหาคม 2550
  • อำเภอแม่ออน โดยแยกจากอำเภอสันกำแพง ในวันที่ 24 สิงหาคม 2550[
  • อำเภอกัลยาณิวัฒนา โดยแยกจากอำเภอแม่แจ่ม ในวันที่ 25 ธันวาคม 2552[

[gmaps][/gmaps]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น